Chính sách vận chuyển

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

  • Tất cả các khách hàng mua hàng online hoặc đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG

a. Giao hàng miễn phí:

  • Giao hàng miễn phí áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 trở lên và trong Khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.
  • Với Quý khách hàng mua các sản phẩm cồng kềnh ( khối lượng trên 50kg) hoặc đơn hàng có giá trị từ 5.000.000: giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 40 km tính từ trụ sở.

b. Giao hàng tính phí:

  • Đối với các khách hàng tỉnh, nếu đơn hàng trên 5.000.000 và hàng cồng kềnh (khối lượng trên 50 kg), miễn phí giao hàng cho 40 km đầu tiên, 10.000 đồng/ km tiếp theo.
  • Các trường hợp giao hàng dưới 1.000.000VNĐ hoặc vận chuyển bằng dịch vụ vận chuyển bên thứ 3 sẽ tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi Quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

  • gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết ) tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

 

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

  • Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *