Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành: Ghi trên phiếu bảo hành, tính từ ngày bàn giao hàng hóa
  • Trong quá trình vận chuyển tránh sự va chạm gây trầy xước hoặc có tác động của ngoại lực lên sản phẩm gây biến dạng.
  • Sản phẩm phải được lưu trữ, bảo quản tại những khu vực khô ráo, sạch sẽ, tránh ảnh hưởng trực tiếp từ mưa, hơi ẩm, bụi bẩn, hóa chất
  • Trong thời hạn bảo hành, các sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các hư hỏng là do lỗi của bản thân sản phẩm, chi tiết hoặc do lỗi sản xuất

Địa điểm bảo hành:

  • Đối với các sản phẩm nhỏ (khối lượng dưới 50kg): tại Công ty ZABA
  • Đối với các sản phẩm còn lại: tại địa điểm lắp đặt .
  • Công ty sẽ tiến hành khắc phục sự cố trong thời gian chậm nhất là 24 giờ (đối với khách hàng tại TP.HCM) và sau 48h (đối với khách hàng ngoại tỉnh) tính từ thời điểm nhận được thông báo hỏng từ khách hàng.
  • Việc bảo hành không bao gồm các phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo của sản phẩm

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Hư hỏng do điều kiện khách quan: Thiên tai, hỏa hoạn, chiến tranh…
  • Phiếu bảo hành bị mất, không hợp lệ (không ghi đầy đủ thông tin, không có chữ ký nhân viên bán hàng và dấu công ty, phiếu bị sửa chữa,…).
  • Sản phẩm đã bị thay đổi sửa chữa ở các nơi không được ủy quyền của Công ty.
  • Hư hỏng do người sử dụng:
  • Điện áp không ổn định, quá cao, quá thấp, mất pha.
  • Áp lực khí nén quá cao, khí nén không sạch.
  • Dầu mỡ bôi trơn thiếu hoặc bị biến chất.
  • Dùng quá công suất thiết kế (quá tải)